3 tính năng Đột Phá của sản phẩm an toàn thông tin Securitybox

3 tính năng Đột Phá của sản phẩm an toàn thông tin Securitybox

Thiết bị an ninh mạng Securitybox 4Network là một sản phẩm an toàn thông tin nổi bật năm 2017 được cục an toàn thông tin và bộ truyền thông thông tin trao tặng giải thưởng cao quý lại ngày ATTT 2017 vừa qua.

Làm chủ công nghệ tự động quá 99% quy trình đánh giá an ninh mạng, chủ động phòng thủ và cảnh báo 24/7 là những tính năng đột phá của thiết bị an ninh mạng toàn diện Securitybox 4Network.

Làm chủ công nghệ

SecurityBox 4Network là giải pháp cho phép rà quét, đánh giá an ninh hạ tầng mạng nội bộ, hạn chế tối đa nguy cơ bị Hacker kiểm soát hệ thống. Được thiết kế với giải pháp gồm 4 phần: Core Engine (Thành phần chính của hệ thống); Plugins (Tích hợp các công cụ kiểm tra an ninh khác); Customize Modules (Các mô đun được thiết kế riêng cho từng khách hàng) Report (Trích xuất, hiển thị báo cáo) Securitybox 4Network tự động hóa đến 99% quy trình bảo mật an ninh mạng. Khi cài đặt thiết bị Securitybox 4Network sẽ tham gia hoạt động như 1 thiết bị mà không làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của hệ thống.

Chủ động phòng thủ

Sản phẩm An toàn thông tin SecurityBox 4Network với tính năng rà soát hệ thống có thể chủ động phát hiện ra những vấn đề đang tồn tại trong hệ thống, báo cáo đến nhà quản trị, cùng với đó Securitybox sẽ gửi đến nhà quản trị phương án xử lý lỗ hổng giúp nhà quản trị hiểu sâu về hệ thống và có những phương án phòng thủ chủ động trước mọi nguy cơ bị tấn công.

Các kịch bản tấn công sẽ được xây dựng nhiều chiều, nhiều khía cạnh, đồng thời thực hiện các cuộc tập đượt tấn công giúp nhà quản trị hay hệ thống chủ động có phương án và làm quen với những nguy cơ an ninh mạng thời đại công nghệ số.

Cảnh báo 24/7

Securitybox 4Network được trao giải thưởng sản phẩm an toàn thông tin chất lượng cao 2017 vì tính an toàn được coi như tuyệt đối của nó. Thiết bị cài vào hệ thống sẽ hoạt động liên tục và khi có một sự thâm nhập bất thường hay hoạt động nguy hiểm nào đe dọa hệ thống, thiết bị sẽ cảnh báo ngay đến nhà qản trị và đội ngũ chuyên gia Securitybox để xử lý kịp thời

Với 3 tính năng đột phá của sản phẩm an toàn thông tin hiện đại Securitybox 4 Network hiện đang được rất nhiều các cơ quan tổ chức tìm kiếm. Một thời gian đi vào hoạt động đến nay, sản phẩm được các đơn vị đối tác như bộ công an, doanh nghiệp lớn hết sức tin tưởng.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình Pentest tổng thể chuẩn quốc tế

Tình trạng các website sân bay và hãng hàng không tại Việt Nam

Tuyệt chiêu đảm bảo an toàn trên mạng xã hội