Bảo vệ mạng nội bộ bằng sản phẩm an ninh mạng chất lượng cao

Bảo vệ mạng nội bộ bằng sản phẩm an ninh mạng chất lượng cao

Hầu hết các nhà quản trị Doanh nghiệp đang đau đầu tìm kiếm

Hiện trạng an ninh mạng trong các Doanh Nghiệp

Theo thống kê hiện tại đang có hơn 600.000 Doanh nghiệp đang hoạt động tuy nhiên chỉ một phần rất nhỏ các doanh nghiệp quan tâm đến bảo mật hoặc an toàn thông tin.

Trong thời đại công nghệ số khi mà tất cả các thiết bị trong cùng một hệ thống an ninh mạng đều được liên kết với nhau thông qua kết nối internet và người ta thường gọi mạng liên kết đó là Network. Tính liên kết làm cho hiệu suất công việc được cải thiện rất nhiều nhưng cũng gây ra nhiều khó khăn trong việc kiểm soát, đặc biệt khi có trường hợp xấu xảy ra như hệ thống bị nhiễm virus hay phần mềm độc hại.

Có đến 99% các nhà quản trị không có các giải pháp nhằm thường xuyên nắm được thực trạng an ninh mạng của công ty, không có chính sách rõ ràng để đảm bảo an ninh mạng cho doanh nghiệp mình. Không chỉ ở phía nhà quản trị mà có đến 95% người sử dụng trong doanh nghiệp không có nhận thức tốt về an ninh mạng để có thể bảo vệ chính mình trước những cuộc tấn công mạng.

Điều đặc biệt là sự lơ đà, chủ quan không cảnh giác trước những diễn biến phức tạp của hầu hết cán bộ công nhân viên và nhà quản trị. Điển hình như  vụ mã độc WannaCry với quy mô cực lớn vào đợt tháng 05/2017 đã làm lây nhiễm hơn 230.000 máy tính trên 150 quốc gia với thiệt hại không hề nhỏ. Vấn đề là mã độc WannaCry lây lan qua lỗ hổng MS17-010 của Windows và hãng Microsoft đã có bản vá lỗ hổng này từ tháng 03/2017. Nếu các doanh nghiệp có công cụ để chủ động rà soát và kiểm tra hệ thống của mình một cách thường xuyên thì đã sớm phát hiện ra các lỗ hổng đồng thời có phương án ngăn chặn kịp thời giảm thiểu tối đa được thiệt hại.

Sản phẩm an ninh mạng Securitybox 4Netwwork, giải quyết nỗi lo cho nhà quản trị

Đứng trước những thực trạng về an ninh mạng và an toàn thông tin trong Doanh nghiệp thì rất nhiều nhà quản trị đã tìm đến sản phẩm an ninh mạng chất lượng cao Securitybox vì rất nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ, đảm bảo an ninh cho doanh nghiệp trước, trong và sau sự cố.

Được ra mắt vào tháng 12 năm 2017 Securitybox 4Netwwork tự hào là doanh nghiệp an ninh mạng đầu tiên của Việt Nam sử dụng công nghệ Việt với quy trình chuẩn quốc tế. Trong lần đầu ra mắt, Sản phẩm đã được cục an toàn thông tin bộ truyền thông thông tin trao tặng giải thưởng sản phẩm an toàn thông tin chất lượng cao 2017.

Sản phẩm an ninh mạng Securitybox 4Network với các tính năng vượt trội: Tự động 99% quy trình đánh giá an ninh mạng, Kiểm soát an ninh mạng toàn diện và phòng thủ chủ động, Cảnh báo 24/7, thực hiện theo quy trình chuẩn Quốc tế... Không chỉ sở hữu những tính năng hiện đại Securitybox còn được thiết kế rất nhỏ gọn chỉ bằng một quyển sách, thiết bị sẽ tham gia vào quá trình hoạt động của hệ thống mà không làm ảnh hưởng đến tốc độ đường truyền hay quá trình hoạt động của các thiết bị khác.

Sở hữu Securitybox bạn có thể thực sự yên tâm bởi khi kết nối thiết bị vào hệ thống thì thiết bị sẽ tiến hành rà soát phát hiện những lỗ hổng đang tồn tại trong hệ thống đó và đưa ra các giải pháp nhằm xử lý kịp thời. Trong quá trình hoạt động khi hệ thống có bất kỳ sự thâm nhập không hợp pháp nào thiết bị sẽ báo đến nhà quản trị để có phương án đối phó, đồng thời trích xuất báo cáo gửi định kỳ để nhà quản trị để họ có thể nắm bắt được

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình Pentest tổng thể chuẩn quốc tế

Tình trạng các website sân bay và hãng hàng không tại Việt Nam

Tuyệt chiêu đảm bảo an toàn trên mạng xã hội