Chủ động rà soát, kiểm tra website qua dịch vụ pentest của securitybox

Trong thời đại công nghệ số khi mà vạn vật đều được kết nối với nhau thông qua internet thì đã vô hình tạo ra các hành lang cho tin tặc lợi dụng, khai thác lỗ hổng thương mại điện tử. Tuy nhiên để xảy ra những thiệt hại này cũng do bản thân các tổ chức, doanh nghiệp và người dùng đã lơ là cảnh giác trước những nguy cơ về bảo mật thông tin.

Vậy làm thế nào để có thể chủ động được trước những sự cố về an toàn thông tin trong thời đại công nghệ số ngày nay?. Đây đang là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, xin giới thiệu công nghệ đánh giá an ninh mạng chuẩn theo quy trình quốc tế: dịch vụ đánh giá an ninh mạng toàn diện cho Website Securitybox.

Bạn không thể biết được website mà bạn sở hữu có đang tồn tại những lỗ hổng có thể bị các hacker khai thác không? đến với dịch vụ Pentest Website của securitybox bạn sẽ được kiểm tra website theo đúng quy trình quốc tế với đầy đủ các bước: Nghiên cứu hệ thống, tư vấn phương pháp, đánh giá kiểm thử, báo cáo tư vấn, bảo hành và bảo trì.

SecurityBox cung cấp giải pháp toàn diện nhằm tối ưu hoá giải pháp an ninh mạng, an toàn dữ liệu cho các hệ thống mạng. Trong đó bao gồm các dịch vụ:

  • Tư vấn giải pháp và thiết kế an ninh mạng, an toàn dữ liệu cho mọi mô hình hạ tầng và dịch vụ Công nghệ Thông tin.
  • Dịch vụ kiểm tra và đánh giá an ninh mạng hạ tầng mạng máy tính.
  • Dịch vụ kiểm tra và đánh giá an ninh Website.
  • Dịch vụ kiểm tra và đánh giá an ninh cho ứng dụng Smartphone.
  • Dịch vụ kiểm tra và đánh giá nguy cơ lây nhiễm mã độc trong hệ thống mạng máy tính (Virus, APT).
  • Dịch vụ hỗ trợ điều tra và giải quyết các sự cố an ninh mạng máy tính.
  • Dịch vụ đào tạo nhận thức an ninh mạng cho nhân viên, đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành hệ thống mạng.
  • Dịch vụ pentest website, kiểm tra website.

SECURITYBOX với đội ngũ kỹ sư lâu hoạt động trong ngành an ninh mạng, cùng với việc sở hữu công nghệ an ninh mạng hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ là giải pháp toàn diện đảm bảo an ninh cho website và hệ thống mạng của bạn luôn được an toàn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình Pentest tổng thể chuẩn quốc tế

Tình trạng các website sân bay và hãng hàng không tại Việt Nam

Tuyệt chiêu đảm bảo an toàn trên mạng xã hội