Ứng dụng tìm việc làm trên smartphone của VietnamWorks |SecurityBox


<SecurityBox>

Thống kê ngày 10-6-2016 Việt Nam có 93,421,835 người, trong đó số lượng người dùng điện thoại ngày càng cao mà song song là nhu cầu tìm việc làm luôn sốt dẻo. Nắm bắt được điều đó VietnamWorks đã cho ra đời ứng dụng tìm việc làm trên smartphone. SecurityBox cho rằng  Ứng dụng tìm việc làm của VietnamWorks thật ý nghĩa. 

Chỉ với thao tác trên điện thoại di động, giờ đây bạn sẽ nhanh chóng tìm được việc ngay, thay vì phải truy cập vào website. Đồng thời, bạn có thể chat, tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng và gửi hồ sơ của mình tại bất kỳ đâu, bất kể thời gian nào.

TÊN ỨNG DỤNG, ƯU VIỆT:
ứng dụng vietnamworks
ứng dụng vietnamworks


-  tên gọi: Vietnamworks
- Ưu điểm:
- trải nghiệm dễ chịu  khi sử dụng
- Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh
- tối ưu hóa ngôn ngữ tiếng Việt trong tất cả các tính năng của ứng dụng
- giao diện thân thiện, thao tác dễ dàng
- tạo hồ sơ việc làm đơn giản 
- chat trực tiếp với nhà tuyển dụng dễ dàng
- Có thông báo tự động nhắc người tìm việc gửi CV cho công việc họ đã lưu và có thể muốn ứng tuyển.
- Ưu điểm vượt trội: Ứng dụng tìm việc làm  của Vietnamworks cho phép người tìm việc được trao đổi thông qua tin nhắn trực tiếp với nhà tuyển dụng  >> 2 bên trao đổi thông tin cần thiết một cách nhanh chóng.


Ông Eduardo Mora, Giám đốc Công nghệ Vietnamworks chia sẻ: "Gần 3,4 triệu lượt truy cập vào Vietnamworks / tháng, trong đó có 1 triệu lượt truy cập, tương đương với 35% tổng lượt truy cập vào Vietnamworks đến từ điện thoại di động. Do vậy, ứng dụng tìm việc làm VietnamWorks này của Vietnamworks là điều tất yếu".

CHÚ Ý: Hiện tại, ứng dụng tìm việc trên điện thoại di động của Vietnamworks đang được tối ưu hóa trên phần mềm iOS. Dự kiến vào tháng 4/2017, Vietnamworks sẽ  cho chạy trên Android và các hệ điều hành khác

tags: ứng dụng tìm việc làm, ứng dụng vietnamworks, ung dung tim viec lam vietnamworks





Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình Pentest tổng thể chuẩn quốc tế

Tình trạng các website sân bay và hãng hàng không tại Việt Nam

Tuyệt chiêu đảm bảo an toàn trên mạng xã hội