Tổng thống Trump sẽ trị Trung Quốc bằng cuộc chiến về mạng

SecurityBox  
Thay vì chiến tranh lạnh dùng vũ khí,  lựu đạn, tên lửa, ông Trump muốn trị Trung Quốc bằng cuộc chiến về an ninh mạng. Và lần này được cho là ông Trump sẽ cho người tấn công vào bệ phóng tên lửa của Trung Quốc. 

Theo tờ The New York Times, Mỹ cũng không thể dùng hỏa lực phá hủy hết những điểm phóng tên lửa của Triều Tiên, đặc biệt khi Bình Nhưỡng đã nắm trong tay công nghệ xe phóng tên lửa cơ động và đang phát triển công nghệ phóng tên lửa từ tàu ngầm. Nếu như dùng vũ khí, hỏa lực nguy cơ xảy ra một cuộc chiến mới giữa Trung Quốc với Mỹ và các nước đồng minh, các nước láng giềng là điều không ai mong muốn.

 - Nhờ vào ý tưởng của người đi trước là ông Obama vào năm 2014: ông đã gợi ý sẽ phát triển, tăng cường các biện pháp tấn công lỗ hổng về mạng, an ninh mạng để nhắm vào các chương trình phóng tên lửa của Triều Tiên.  


- Năm 2014, Mỹ đã thực hiện một số vụ và đã đạt được thành công. Tuy nhiên đến năm 2015, Trung Quốc đã phát hiện ra Mỹ xâm nhập vào hệ thống tên lửa của mình. Không lâu sau các vụ thử tên lửa của Triều Tiên thất bại liên tiếp với con số đáng kinh ngạc. 

- Cụ thể trong những lần Mỹ đã tấn công vào hệ thống mạng,bệ phóng tên lửa của Triều Tiên đã bay lệch khỏi hướng, bị nổ trong khi vận hành do lỗi kỹ thuật.  

- Nhưng không lâu sau đó,các chiến dịch làm chệch đường bay của  Triều Tiên, kế hoạch tấn công mạng của Mỹ đã bị phát hiện.  

và trong thời gian gần đây, ông Trump đang lên kế hoạch chuẩn bị tấn công hệ thống an ninh mạng của  Trung quốc trong hệ thống phóng tên lửa hạt nhân - Triều Tiên

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình Pentest tổng thể chuẩn quốc tế

Tình trạng các website sân bay và hãng hàng không tại Việt Nam

Tuyệt chiêu đảm bảo an toàn trên mạng xã hội