Touch Bar lỗ hổng trên Macbook Pro bị Hackers tấn công

Nếu bạn là một người yêu công nghệ chắc chắn bạn sẽ biết Touch Bar là một phần rất quan trọng của trung tâm điều khiển Macbook Pro mới.Cũng vì tính năng này mà hackers đã lợi dụng để dòm ngó và tấn công vào Macbook Pro.

Theo thông tin chính thức thì Forbes cho hay Dải Touch Bar trên Macbook Pro mới đã bị hack. Vào cuộc triển lãm Pwn2Own trong năm nay, Samuel Groß và Niklas Baumstark - hai nhóm chuyên nghiên cứu về bảo mật luôn cạnh tranh quyết liệt tại các kỳ Pwn2Own từ năm 2007 cho tới tận bây giờ.


Touch Bar lỗ hổng trên Macbook Pro bị Hackers tấn công
>> Xem thêm: Cách hackers thâm nhập vào hệ thống bảo mật của Yahoo

Thành viên của các nhóm chuyên gia bảo mật này đã  thực hiện một cuộc tấn công Safari trên Macbook Pro và kết quả họ đã truy cập vào được Mac OS và sau đó sử dụng quyền truy cập này để chiếm quyền điều khiển Touch Bar. Nếu như không có cuộc tấn công thử nghiệm của các chuyên gia này, thì Touch Bar sẽ gây ra rất nhiều nguy hiểm cho người dùng.

Nếu bạn hoặc công ty bạn cần đánh giá độ an ninh,sự bảo mật của website, ứng dụng, đừng quên đã có Dịch vụ an ninh mạng SecurityBox chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng 24.24.

tags: lỗ hổng bảo mật trên Macbook ,  lo hong bao mat Macbook ,  #TouchBar

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình Pentest tổng thể chuẩn quốc tế

Tình trạng các website sân bay và hãng hàng không tại Việt Nam

Tuyệt chiêu đảm bảo an toàn trên mạng xã hội